Mầm đậu nành mang lại lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ

Mầm đậu nành không chỉ giữ được những giá trị của hạt đậu nành mà còn phát huy nhiều giá trị hơn so với đậu nành nguyên chất.

Thực phẩm phụ nữ nên ăn hàng tuần để khỏe đẹp

Dưới đây là danh sách các siêu thực phẩm mà bạn nên ăn hàng tuần để luôn khỏe mạnh.

Bí quyết để ăn kiêng giảm cân nhưng không đói bụng

Trong quá trình ăn kiêng, chắc chắn cảm giác đói cồn cào sẽ luôn đeo bám bạn. Nguyên nhân thật sự không đến từ các bữa ăn. Với những mẹo nhỏ nhưng hữu ích này, dù bạn có phải ăn kiêng thì vẫn không cảm thấy đói bụng.

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Mụn cám tuy không gây ra tình trạng da viêm, mủ như mụn trứng cá nhưng lại khiến mọi người không tự tin với làn da.

Bữa tối ăn gì để tránh bị tích mỡ

Người đang thừa cân, béo phì rất dễ bị tăng cân khi ăn tối sai khoa học. Vậy ăn gì buổi tối để giảm cân? Những lời khuyên dưới đây hy vọng hữu ích cho quá trình giảm béo của bạn.

Những sai lầm cần tránh cho người mới tập yoga

Tập luyện yoga thường xuyên là một thói quen rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, nếu không biết cách tập chính xác hoặc mắc phải những lỗi sai đáng tiếc thì yoga không những không mang lại hiệu quả mà bạn còn tự gây ra những ảnh hưởng xấu tác động đến cơ thể chính mình.

Loại rau củ giàu protein tốt cho người tập gym

Rau củ quả không chỉ cung cấp vitamin hay chất xơ mà còn có thể cung cấp protein cho cơ thể.

Loại tinh bột hấp thu chậm cho người muốn giảm cân

Tinh bột luôn đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ mục tiêu tập luyện nào, đặc biệt là thực phẩm tinh bột hấp thụ chậm.

Tầm quan trọng của protein với người tập thể hình

Protein được cấu tạo bởi các axit amin, trong đó có 9 axit amin mà cơ thể cần phải bổ sung từ bên ngoài vào. Protein có vai trò quan trọng đối với cơ thể sống, và càng đặc biệt quan trọng với người tập thể hình.

Xem thêm ...







Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.

Bạn đã gửi ý kiến cho bài viết này.